Thứ Tư, 19 tháng 8, 2009

Hội Nông dân quận: Tổ chức tham quan học tập mô hình giống cây trồng tại miền Tây


Thực hiện Nghị quyết số 12 của Ban Thường vụ Quận ủy và Kế hoạch số 25 của UBND quận, ngày 13/8 Hội Nông dân quận Gò Vấp phối hợp cùng Hợp tác xã Hoa Kiểng quận tổ chức cho Chủ tịch Hội Nông dân 6 phường còn sản xuất nông nghiệp và các hội viên nông dân đang hướng chuyển đổi giống cây trồng tham quan, học tập mô hình sản xuất giống cây trồng nguyên liệu tại Chợ Lách – Bến Tre và Làng Hoa Sa Đéc – Đồng Tháp.
Tham quan học tập kỹ thuật ghép mai thương phẩm tại Chợ Lách - Bến Tre

Cùng tham gia với đoàn có các đồng chí: Trần Văn Khuyên – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Trương Đăng Hùng – Phó Chủ tịch UBND quận và Nguyễn Hoàng Dũng – Chánh Văn phòng Quận ủy.

Các đồng chí lãnh đạo Quận ủy – UBND quận cùng các hội viên nông dân đã thực sát các mô hình sản xuất, tiếp cận, học hỏi kỹ thuật lai ghép các loại cây kiểng có giá trị kinh tế và mô hình sản xuất đại trà giống cây trồng nguyên liệu. Từ đó chọn lọc các loại giống cây trồng phù hợp với loại hình nông nghiệp đô thị, định hướng nông dân quận nhà chuyển đổi các loại cây trồng có thu nhập thấp sang các loại cây trồng, hoa kiểng có giá trị kinh tế cao.
Tham quan mô hình sản xuất đại trà giống cây trồng nguyên liệu tại Sa Đéc - Đồng Tháp

Hội Nông dân quận mời các bạn click vào đây để xem trang web UBND quận Gò Vấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét